Cáp đồng trục là những gì được sử dụng để vận chuyển tín hiệu truyền hình cáp trong một hệ thống phân phối, I / E một hệ thống truyền hình cáp. Kết nối và bộ điều hợp là những gì được sử dụng trên đầu của cáp đồng trục để kết nối với các phần khác nhau của thiết bị hoặc các kích thước khác của cáp đồng trục. 
Cáp đồng trục và đầu nối được chia thành hai loại, đường cứng và giọt, tùy thuộc vào ứng dụng và thông số kỹ thuật của cáp. Cáp cứng là cáp nhôm rắn được sử dụng cho khoảng cách dài ≥ 90 đến 120m. Nó thường được treo từ cột điện thoại. Cáp đồng trục được sử dụng để kết nối một ngôi nhà với mạng cáp bên ngoài. Nó cũng là cáp thường được sử dụng bên trong các tòa nhà. RG6 và RG11 là hai loại cáp phổ biến nhất được sử dụng. 

Cáp đồng trục được định nghĩa là hai hoặc nhiều biểu mẫu chia sẻ trục chung. Trong cáp đồng trục, các hình thức chia sẻ trục này là dây dẫn trung tâm và dây dẫn bên ngoài. Đây là những gì tiến hành tín hiệu truyền hình dây dẫn trung tâm là trung tâm trong dây dẫn bên ngoài bởi một chất cách điện cách điện. Các điện môi giữ hai dây dẫn đúng cách để phù hợp với trở kháng của cáp (75 Ohm hoặc tín hiệu truyền hình) Lớp tiếp theo là dây dẫn bên ngoài, cho hardline nó là một ống nhôm bán, cho RG6 hoặc RG11 nó là một băng nhôm / và nhôm braid. Đây cũng là điều giữ cho tín hiệu RF trong cáp và bất kỳ tín hiệu không mong muốn nào xâm nhập vào. Đối với cáp như RG6 hoặc RG11, braid này có thể được tìm thấy trong vùng phủ sóng 60% và độ che phủ 90%, tỷ lệ phần trăm càng cao thì bảo vệ càng tốt. Thuật ngữ "quad shield" có nghĩa là có bốn lớp bảo vệ theo thứ tự này: băng, braid, băng, braid.

Zalo             :  0936478606
Fanpage     : facebook.com/dieukhienvtvcab
Messenger m.me/dieukhienvtvcab