Khái niệm  

Đầu kỹ thuật số hay đầu hd hoặc set-top unit (STU) (một loại thường được gọi là hộp cáp) là thiết bị thông tin thường chứa đầu vào TV-tuner và hiển thị đầu ra cho TV và bên ngoài nguồn tín hiệu, chuyển tín hiệu nguồn thành nội dung trong một biểu mẫu sau đó được hiển thị trên màn hình tivi hoặc thiết bị hiển thị khác. Chúng được sử dụng trong truyền hình cáp, truyền hình vệ tinh và các hệ thống truyền hình không dây, cũng như các mục đích sử dụng khác.



Khi nào bạn cần một HD box - và khi nào không

Lý do mà tất cả các TV của bạn bây giờ có thể yêu cầu một hd box, ngay cả khi bạn không đăng ký kênh trả phí, là dịch vụ cáp của bạn cuối cùng đã số hóa trên hết cũng có thể triển khai bảo vệ chống sao chép trên hầu hết hoặc tất cả tín hiệu nguồn cấp dữ liệu của nó đi vào nhà của bạn.

Thêm thiết bị tăng chi phí

Thay đổi này không chỉ ảnh hưởng đến những gì bạn cần để nhận được chương trình truyền hình cáp của bạn mà còn thêm chi phí bổ sung vào hóa đơn cáp hàng tháng của bạn.

Ví dụ, nếu bạn có nhiều hơn một TV trong nhà của bạn và muốn tất cả họ có thể truy cập các kênh truyền hình cáp cơ bản một cách độc lập, mỗi TV sẽ yêu cầu bạn thuê một Box từ nhà cung cấp cáp của bạn.

Nếu bạn có kết hợp TV analog, HD và 4K Ultra trong nhà, Box này cung cấp cả đầu ra cáp RF analog chuẩn để kết nối với TV analog và đầu ra HDMI để kết nối với TV HD hoặc 4K Ultra HD. Tất nhiên, bạn cũng có thể kết nối đầu ra RF của hộp với TV HD hoặc Ultra HD, nhưng tùy chọn đó sẽ chỉ cung cấp tín hiệu cáp analog được chuyển đổi xuống để truy cập HD, bạn sẽ cần sử dụng đầu ra HDMI.

Thông thường, bộ kit được cung cấp bởi công ty truyền hình cáp của bạn, ngoài Box và điều khiển từ xa, cũng sẽ bao gồm cả cáp đồng trục HDMI và RF để kết nối với TV phù hợp.

Lựa chọn thay thế

Đối mặt với chi phí cáp hàng tháng tăng lên, do tiền thuê Box, hoặc bất kỳ khoản phí dịch vụ hàng tháng tăng lên, có những cách bạn có thể làm giảm chi phí của bạn. Thay vì có box cho tất cả TV của bạn, bạn có thể chọn giữ cáp trên TV chính và cân nhắc sử dụng ăng-ten để nhận chương trình trên một trong số các TV bổ sung của bạn - ít nhất điều này sẽ giúp bạn truy cập vào các kênh địa phương . Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là nếu bạn sử dụng tùy chọn này trên một TV analog cũ hơn, bạn sẽ cần phải mua một hộp chuyển đổi DTV để nhận chương trình. Nếu bất kỳ TV nào của bạn là TV thông minh, bạn có thể chọn truy cập phim và chương trình truyền hình qua phát trực tuyến. Tuy nhiên, ở đây bạn có thể mất quyền truy cập vào các kênh phát sóng địa phương và cũng có thể phải xem nhiều chương trình yêu thích của bạn. nền tảng. Ngoài ra, mặc dù có rất nhiều kênh internet miễn phí, "những kênh lớn" (Netflix, Amazon, Vudu, Hulu, SlingTV) đều yêu cầu phí của riêng họ. Ngoài ra, một số kênh chỉ gián tiếp miễn phí, vì chúng có thể yêu cầu bạn cũng đăng ký dịch vụ cáp hoặc vệ tinh liên quan (FoxNow, NBC, CW, ABCGo, DisneyNow).

Zalo / Viber       0936 478 606
Fanpage         :  facebook.com/dieukhienvtvcab

Messenger    :  m.me/dieukhienvtvcab
Google map : https://goo.gl/maps/DSdDD2mPKG32

Google searchbán điều khiển đầu hd vtvcab, mua điều khiển đầu sctv, điều khiển vtvcab, điều khiển sctv, điều khiển k+